QUẢN LÝ PHÁT TRIỂN KINH DOANH

I. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

Quản lý và điều hành hoạt động phòng Kinh doanh, phát triển thị trường, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số đề ra. 

II. TRÁCH NHIỆM

  • Thống kê, phân tích thị trường, nghiên cứu, tham mưu, đề xuất chiếc lược cạnh tranh, phát triển thị trường, làm báo cáo và đề xuất với cấp trên;
  • Lập kế hoạch phát triển thị trường, tham mưu và định hướng phát triển, xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường;
  • Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm của công ty cho các chi nhánh đã được Tổng Giám đốc phê duyệt
  • Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số đã đề ra, phân bổ chỉ tiêu doanh số cho các nhân viên kinh doanh cho các văn phòng chi nhánh
  • Tổ chức, triển khai các hoạt động, chiến dịch tiếp cận và chăm sóc, tri ân khách hàng;
  • Thiết lập, duy trì, triển khai và giám sát các hoạt động gặp gỡ, tiếp cận với khách hàng, đối tác, mở rộng thị trường cho công ty
  • Quản lý, hướng dẫn và đào tạo nhân viên, giám sát, kiểm tra theo dõi tiến độ hoạt động, làm việc của nhân viên;
  • Phân loại khách hàng, thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên kinh doanh. Theo dõi quá trình tiếp cận khách hàng của nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp cận, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp cận và huấn luyện lại cho nhân viên
  • Thực hiện và báo cáo các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc và Hội đồng quản trị.

III. YÊU CẦU

1. Trình độ học vấn và chuyên môn

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan: Quản trị kinh doanh, marketing, bất động sản, quản lý đất đai…
  • Am hiểu về thị trường thẩm định giá, bất động sản, ngân hàng, doanh nghiệp và các tổ chức  trong nước và quốc tế

2. Kinh nghiệm

Có ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan (thẩm định giá, bất động sản…), trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

3. Kỹ năng

  • Khả năng phân tích, đánh giá, lập báo cáo
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
  • Kỹ năng lập kế hoạch
  • Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện
  • Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên
  • Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…), Internet.

4. Yêu cầu khác

  • Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 22 tuổi – 30 tuổi.
  • Ngoại hình sáng, ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, mạch lạc
  • Chiều cao: Nữ từ 158cm, Nam từ 165cm trở lên
  • Trung thực, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao
  • Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
  • Nhanh nhẹn, có tư duy logic.

IV. QUYỀN LỢI

  • Lương hấp dẫn theo năng lực và kinh nghiệm
  • Được tham gia đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT,... theo quy định của nhà nước
  • Được cấp đồng phục, phụ cấp cơm trưa
  • Thưởng Lễ, Tết,…
  • Chế độ phúc lợi như Ngày sinh nhật, ốm đau, …..
  • Team building, teabreak, end party...
  • Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần, 8h – 17h30, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật;
  • Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, máu lửa công việc & nhiệt huyết

Gửi yêu cầu báo giá

Vui lòng chia sẻ với chúng tôi một số thông tin của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn khi có yêu cầu

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & THẨM ĐỊNH QUỐC TẾ ĐÔNG DƯƠNG


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & THẨM ĐỊNH QUỐC TẾ ĐÔNG DƯƠNG

Địa chỉ: 15 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Email: contact@sunvalue.vn

Điện thoại: 081 519 8877

Giấy phép kinh doanh số: 0314505121 Cấp ngày: 10/07/2017 - Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP. HCM

Chịu trách nhiệm nội dung: Huỳnh Ngọc Trà My

ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL

Đăng ký nhận tin mỗi ngày

Chung nhan Tin Nhiem Mang