VAMC CHỌN SunValue LÀ ĐƠN VỊ THẨM ĐỊNH GIÁ TÀI SẢN NĂM 2023

Công ty Quản lý tài sản (VAMC) được thành lập và hoạt động theo Nghị định 53/2013/NĐ-CP của Chính phủ, Quyết định số 843/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Quyết định số 1459/QĐ-NHNN của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. VAMC là doanh nghiệp đặc thù, được tổ chức dưới hình thức công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do Nhà nước sở hữu, là công cụ đặc biệt của Nhà nước nhằm góp phần xử lý nhanh nợ xấu, lành mạnh hóa tài chính, giảm thiểu rủi ro cho các tổ chức tín dụng, doanh nghiệp và thúc đẩy tăng trưởng tín dụng hợp lý nền kinh tế.

Vừa qua, Công ty CP Đầu tư & Thẩm Định Quốc tế Đông Dương (INA) - SunValue đã vinh dự được Công ty Quản lý tài sản (VAMC) tin tưởng chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ thẩm định ký kết hợp đồng hợp tác về cung cấp các dịch vụ Thẩm định giá bất động sản, dự án đầu tư, thẩm định doanh nghiệp, động sản,…

Thỏa thuận hợp tác giữa SunValue và VAMC xác định quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai bên và cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ Thẩm định giá tốt nhất.

SunValue - đơn vị thẩm định giá Bất động sản hàng đầu Việt Nam, thương hiệu mạnh Asian 2021, thương hiệu quốc gia có đóng góp tích cực vào sự phát triển ngành thẩm định giá tại Việt Nam với hệ thống gần 50 Chi Nhánh, PGD trên khắp cả nước, cung cấp các giải pháp toàn diện cho mục đích Thẩm định Giá như:

  • Thẩm định giá Bất Động sản – SunReal: Đất đai, Nhà phố, Biệt thự, Căn hộ,Văn phòng, thị, Trung tâm thương mại, Cơ sở sản xuất kinh doanh, Nhà xưởng,...
  • Thẩm định giá Động sản – SunMovables: Máy móc - thiết bị, Dây chuyền sản xuất, Phương tiện vận tải…
  • Thẩm định Dự án Đầu tư – SunInvest: Khu Công Nghiệp, Cao ốc Văn phòng - Thương mại, Resort,...
  • Thẩm định Giá trị Doanh nghiệp – SunAsset: Quyền sở hữu trí tuệ, Giá trị thương hiệu, Tài sản vô hình, xác định giá trị các Tài sản Tài chính (Các loại giấy tờ có giá ).
  • Thẩm định Giá trị Tài Nguyên – SunResources: Khoáng sản, rừng, mỏ,…​

Ngoài ra, SunValue hiện đang là đối tác chiến lược liên kết với các Tổ chức Tài chính với hơn 20 Ngân Hàng uy tín trong và ngoài nước và cũng là đối tác cung cấp dịch vụ cho các Cơ quan Ban ngành (Kho Bạc Nhà Nước, Tòa Án, Cơ quan Thi hành án; Ban Bồi thường và Giải phóng Mặt bằng,…) tạo điều kiện tốt nhất khi khách hàng có nhu cầu thẩm định tài sản thế chấp để vay ngân hàng.

SunValue xin trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác của Quý Khách hàng trong suốt 20 năm qua đã luôn tin tưởng và lựa chọn chúng tôi là đơn vị tin cậy cung cấp dịch vụ thẩm định giá tài sản.

Công Ty CP Đầu Tư & Thẩm Định Quốc Tế Đông Dương (INA)

  • Địa chỉ: 177 Trần Huy Liệu, Phường 08, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Hotline : 081 519 8877
  • Email: info@sunvalue.vn
  • Tags:

Gửi yêu cầu báo giá

Vui lòng chia sẻ với chúng tôi một số thông tin của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn khi có yêu cầu

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & THẨM ĐỊNH QUỐC TẾ ĐÔNG DƯƠNG


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & THẨM ĐỊNH QUỐC TẾ ĐÔNG DƯƠNG

Địa chỉ: 15 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Email: contact@sunvalue.vn

Điện thoại: 081 519 8877

Giấy phép kinh doanh số: 0314505121 Cấp ngày: 10/07/2017 - Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP. HCM

Chịu trách nhiệm nội dung: Huỳnh Ngọc Trà My

ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL

Đăng ký nhận tin mỗi ngày

Chung nhan Tin Nhiem Mang