Đánh Giá Cơ Hội Từ Bảng Giá Đất Mới Của Đà Nẵng Giai Đoạn 2020 – 2040

Đánh Giá Cơ Hội Từ Bảng Giá Đất Mới Của Đà Nẵng Giai Đoạn 2020 – 2040

Giá Đất TP.Đà Nẵng có hiệu lực ngày 05/05/2020 điều chỉnh giảm 5% đối với đất thương mại dịch vụ và đất sản xuất kinh doanh so với mức quyết định định tháng 6/2019. Với các dự án đầu tư bùng nổ như ShopHouse, Officetel, chung cư thương mại đem lại giá trị trong thời gian ngắn như hiện nay thì đâu là cơ hội cho nhà đầu tư ?
Sau đây là gợi ý tham khảo chứ không phải lời khuyên đầu tư.

Đất Thương Mại Dịch Vụ Và đất sản xuất kinh doanh giảm.

Đất thương mại dịch vụ được xác định 80% giá đất ở cùng vị trí nghĩa là đất dùng cho việc xây dựng khu đô thị thương mại, khu chung cư phức hợp, ShopHouse, Officetel, Hotel, Villa sẽ chỉ bằng 80% giá đất của các vị trí xung quanh. Đã từ lâu TP. Đà Nẵng đã dần trở thành một thành phố có sự nhộn nhịp của một trung tâm kinh tế, các vốn đầu tư nước ngoài đang rót vào TP. Đà Nẵng như một tiềm năng dịch vụ Du lịch với đầy đủ những tiện nghi từ 3 sao đến 5 sao.
Bên cạnh đó dân cư và số lượng dân từ các tỉnh thành cũng đổ về Đà Nẵng xây dựng kinh doanh, lập nghiệp và định cư tại Đà Nẵng ngày càng nhiều, khiến cho TP. Đà Nẵng không những là địa điểm du lịch lý tưởng mà còn là thành phố đáng sống và định cư đối với người Việt Nam lẫn người nước ngoài.
Điều đó chứng minh việc xây dựng những cao ốc, khu dân cư kết hợp ShopHouse, Officetel là việc cần thiết nhằm phục vụ cho khối lượng lớn nhu cầu đầu tư, xây dựng, thành lập công ty, doanh nghiệp khởi nghiệp cũng đang là trào lưu mà chưa có dấu hiệu thoái trào.
Bảng giá nhà đất Đà Nẵng 2020 - 2024

Khi các ông lớn dòm ngó thị trường Việt Nam

Như tất cả người dân Việt Nam vẫn luôn tự hào sau đợt dịch COVID-19 vừa qua, giá đất đả chạm đáy thì việc ban hành quyết định Bảng giá Đất TP.Đà Nẵng 2020-2024 là việc tất yếu nhằm xử lý những diễn biến phức tạp sau đợt dịch COVID-19 này.
Tương tự với các nước trên thế giới tính tới thời điểm này thì thiệt hại về mặt kinh tế đã nhiều hơn chúng ta gấp 1.000 thậm chí 10.000 lần. Nên các ông lớn đang dần muốn dịch chuyển tài sản của mình sang thị trường Việt Nam đầy tiềm năng. 
Như thế trong tháng 6 Đà Nẵng đã thu hút hơn 13,2 nghìn tỷ đồng vốn đầu tư trong nước. Trong đó, vốn đầu tư các dự án ngoài Khu công nghiệp (KCN) đã tăng kỷ lục, chỉ 4 dự án có tổng vốn hơn 10,8 tỷ đồng tăng hơn 600%.

Chính Phủ củng bật đèn xanh

Với 12,4 nghìn tỷ đồng vốn từ đầu tư công được phê duyệt cho Đà Nẵng hàng loạt chính sách để gỡ vướng về mặt bằng, thủ tục như:
  • Cầu qua sông Cổ Cò.
  • Đường vành đai phía Tây 2.
  • Dự án cải thiện môi trường nước phía Đông Q. Sơn Trà.
  • Nhà máy nước Hòa Liên.
  • Dự án cải tạo cụm nút giao thông phía Tây cầu Trần Thị Lý.
  • Trung tâm phẩu thuật thần kinh, chấn thương và bỏng tạo hình Bệnh viện Đà Nẵng.
Như thế đối với thị trường BDS TP.Đà Nẵng hiện nay đang dần phục hồi mạnh mẽ, thì việc đón đáy thị trường tại thời điểm này là vô cùng thích hợp, tiềm năng phát triển trong tương lai là có những dẫn chứng cụ thể và minh bạch.
Nếu như bạn cần thêm thông tin thì đội ngũ chuyên gia chúng tôi luôn sẳn sàng tư vấn miễn phí.
Công Ty CP Đầu Tư & Thẩm Định Quốc Tế Đông Dương (INA)
  • Địa chỉ: 121 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Hotline : 0934 252 707 / Email: info@inavn.vn

 

Gửi yêu cầu báo giá

Vui lòng chia sẻ với chúng tôi một số thông tin của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn khi có yêu cầu

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & THẨM ĐỊNH QUỐC TẾ ĐÔNG DƯƠNG


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & THẨM ĐỊNH QUỐC TẾ ĐÔNG DƯƠNG

Địa chỉ: 15 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Email: contact@sunvalue.vn

Điện thoại: 081 519 8877

Giấy phép kinh doanh số: 0314505121 Cấp ngày: 10/07/2017 - Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP. HCM

Chịu trách nhiệm nội dung: Huỳnh Ngọc Trà My

ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL

Đăng ký nhận tin mỗi ngày

Chung nhan Tin Nhiem Mang