Giá đất Hà Nội 2020: Đánh giá tiềm năng đầu tư giai đoạn 2020-2024

Giá đất Hà Nội 2020: Đánh giá tiềm năng đầu tư giai đoạn 2020-2024

Thị trường bất động sản giai đoạn 2020-2024 sẽ dịch chuyển ra sao ? Ảnh hưởng của dịch Covid-19 sẽ làm quỹ đạo vận động của thị trường bất động sản sẽ thay đổi thế nào và lợi thế cạnh tranh của Việt Nam nói chung và thủ đô Hà nội nói riêng.

Dòng vốn FDI “ồ ạt” vào thị trường Việt Nam.

Tính đến cuối năm 2019, dòng vốn FDI đã có dấu hiệu chuyển dịch đến Việt Nam với những lý do khách quan như dịch Covid-19 và chủ quan từ việc gián đoạn chuỗi cung ứng toàn cầu của Trung Quốc. Việt Nam trở thành quốc gia lý tưởng để đầu tư lâu dài và ổn định, với những phản ứng kịp thời của người dân Việt Nam và chính phủ đã tạo dựng nên niềm tin vững chắc cho các nhà đầu tư vào thị trường bất động sản.

Việt Nam đang dần cũng cố và phát triển nhiều lợi thế riêng với nền kinh tế ổn định. Tham gia nhiều hiệp định thương mại, các chính sách hổ trợ như miễn giảm và ưu đãi thuế của Nhà nước đối với các nhà đầu tư.

Việt Nam đang là địa điểm lý tưởng của dòng tiền từ các doanh nghiệp nước ngoài vào lĩnh vực bất động sản công nghiệp làm cho Việt Nam dần trở thành trung tâm sản xuất mới ở Châu Á với chi phí nhân công thấp. Tính đến cuối năm 2019, tại Việt Nam có khoảng 326 khu công nghiệp, khu chết xuất, được đầu tư với cơ sở hạ tầng vững chắc cũng như đội ngũ chuyên môn cao.

Xu hướng loại hình bất động sản “mới” bùng nổ.

Với Hà Nội là thủ đổ của Việt Nam với hàng nghìn năm văn hiến và là trung tâm chủ chốt của nền kinh tế miền Bắc, các hoạt động kinh doanh đã được định hình từ rất sớm và đã có sự chạm đỉnh từ những năm 2017-2018, nhưng cũng vì lẻ đó khi đã định hình rõ ràng các chính sách phân lô, phân vùng của Hà Nội đã gần như được hoàn tất nên các loại hình chung cư, toàn nhà, căn hộ cho thuê, shophouse, officetel… đang dần trở nên lớn mạnh nhằm đáp ứng cho nhu cầu cao của thị trường.

Các con số được khảo sát bởi Việt Nam Report đã cho thấy:

Đất nền vẫn được nhiều người lựa chọn nhất 62,77%

Căn hộ cho thuê vẫn giữ được thị phần của mình sau khi đi qua “đợt sóng” Covid-19: 34,89%.

Chung cư cũng đang dần phục hồi sau thời gian ngắn giảm giá: 28,09%.

Bán lẻ: Shophouse, offictel, khu trung tâm thương mại: 10%.

Bất động sản khu công nghiệp: 12,13%.

Các thông tin về quyết định đất đai 2020-2024 xem thêm: tại đây.

Bất động sản bắt đầu dịch chuyển sang các thị trường lân cận.

Tính từ trung tâm Hà Nội dịch chuyển ra ngoài các vùng lân cận xa trung tâm, thì sau khi đạt ngưỡng phát triển đỉnh điểm và quỹ đất sạch càng trở nên khan hiếm, thì các doanh nghiệp bất động sản sẽ tiếp tục dịch chuyển sang các tỉnh thành khác với các lợi thế phát triển kinh tế đặc trưng:

  • Kinh tế khoáng sản.
  • Công nghiệp.
  • Đặc biệt hơn là du lịch.

Bên cạnh đó đối với các nhà đầu tư nhỏ lẻ nói riêng đến các doanh nghiệp bất động sản nói chung, đã bắt đầu có xu hướng lựa chọn các tỉnh địa phương để làm các đô thị mới với lợi thế đấu thầu thuận lợi. Cũng như bắt đầu một chu kỳ đầu tư ngắn và dài hạn mới.

Với những lợi thế từ việc thẩm định giá bất động sản, doanh nghiệp có nhiều thông tin hơn và các nhà đầu tư có nhiều nguồn chứng minh thông tin hơn nhằm ra quyết định đầu tư chính xác trong giai đoạn 2020-2024, khi mà nền kinh tế nói chung và kinh doanh bất động sản nói riêng vẫn đang trên đà hồi phục sau khoảng thời gian giảm mạnh do dịch Covid-19 vừa qua.

Công Ty CP Đầu Tư & Thẩm Định Quốc Tế Đông Dương (INA)

  • Địa chỉ: 121 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Hotline : 0934 252 707 / Email: info@inavn.vn

Gửi yêu cầu báo giá

Vui lòng chia sẻ với chúng tôi một số thông tin của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn khi có yêu cầu

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & THẨM ĐỊNH QUỐC TẾ ĐÔNG DƯƠNG


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & THẨM ĐỊNH QUỐC TẾ ĐÔNG DƯƠNG

Địa chỉ: 15 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Email: contact@sunvalue.vn

Điện thoại: 081 519 8877

Giấy phép kinh doanh số: 0314505121 Cấp ngày: 10/07/2017 - Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP. HCM

Chịu trách nhiệm nội dung: Huỳnh Ngọc Trà My

ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL

Đăng ký nhận tin mỗi ngày

Chung nhan Tin Nhiem Mang