LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2024 - THẨM ĐỊNH QUỐC TẾ ĐÔNG DƯƠNG

Chào đón Tết Dương lịch 2024 - Công ty Cổ phần Đầu tư & Thẩm định Quốc tế Đông Dương xin gửi đến Quý khách hàng và đối tác những lời chúc tốt đẹp nhất!

Tết Dương lịch - Năm mới, khởi đầu mới

Tết Dương lịch là một ngày lễ quan trọng, đánh dấu sự khởi đầu của một năm mới. Đối với Thẩm định Quốc tế Đông Dương, Tết Dương lịch là dịp để chúng tôi gửi lời tri ân chân thành đến Quý khách hàng và đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Năm 2023 đã khép lại với nhiều thành công và dấu ấn đáng nhớ. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và lòng tin mà Quý vị đã dành cho chúng tôi. Sự ủng hộ của Quý vị chính là động lực to lớn giúp chúng tôi tiếp tục phát triển và hoàn thiện hơn nữa.

Tết Dương lịch là dịp để chúng ta cùng nhau đánh dấu những khoảnh khắc ý nghĩa và tận hưởng những giây phút đậm chất gia đình. Đây cũng là dịp để chúng tôi gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý vị, mong một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc bình an, thành công rực rỡ, an khang thịnh vượng và mọi điều tốt lành.

Lịch nghỉ Tết Dương lịch 2024 - Thẩm định Quốc tế Đông Dương

Chúng tôi trân trọng thông báo về lịch nghỉ Tết Dương Lịch để Quý khách hàng có thêm thời gian để sắp xếp công việc và chia sẻ niềm vui cùng gia đình và người thân yêu. 

Lịch nghỉ Tết Dương lịch:

  • Thời gian nghỉ: Thứ 2, ngày 01/01/2024.

  • Thời gian làm việc trở lại: Thứ 3, ngày 02/01/2024.

Thẩm định Quốc tế Đông Dương cam kết đảm bảo công tác thẩm định và phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của quý khách hàng. Mọi yêu cầu hỗ trợ và dịch vụ trong dịp nghỉ Tết sẽ được chúng tôi xử lý sớm nhất sau khi thời gian nghỉ kết thúc.

MỌI VẤN ĐỀ CẦN HỖ TRỢ VUI LÒNG LIÊN HỆ:

        Công ty Cổ phần Đầu tư & Thẩm định Quốc tế Đông Dương

Lịch nghỉ Tết Dương lịch 2024 - Thẩm định Quốc tế Đông Dương

Mừng xuân Giáp Thìn 2024: Mục tiêu mới - Thành công mới

Năm 2023 đã khép lại với nhiều thành công và dấu ấn đáng nhớ. Thẩm định Quốc tế Đông Dương xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và lòng tin mà Quý vị đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Năm 2024, Thẩm định Quốc tế Đông Dương tiếp tục đặt mục tiêu phát triển bền vững, trở thành một trong những công ty thẩm định giá hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, áp dụng các công nghệ tiên tiến để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi tin rằng, sự hợp tác và niềm tin của Quý khách hàng và đối tác sẽ tiếp tục là động lực, giúp Thẩm định Quốc tế Đông Dương ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2024 và những năm tiếp theo. Chúng ta cùng hướng về một năm mới, một chặng đường mới với những thách thức và cơ hội mới.

Một lần nữa, Thẩm định Quốc tế Đông Dương chúc quý vị và gia đình có một kỳ nghỉ Tết tràn đầy ý nghĩa và sẵn sàng bước vào năm mới với tinh thần mới mẻ. Chúng ta hãy cùng nhau xây dựng những thành công mới và gặt hái những thành tựu vượt bậc.

Trân trọng,

Công ty Cổ phần Đầu tư & Thẩm định Quốc tế Đông Dương.

  • Tags:

Gửi yêu cầu báo giá

Vui lòng chia sẻ với chúng tôi một số thông tin của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn khi có yêu cầu

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & THẨM ĐỊNH QUỐC TẾ ĐÔNG DƯƠNG


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & THẨM ĐỊNH QUỐC TẾ ĐÔNG DƯƠNG

Địa chỉ: 15 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Email: contact@sunvalue.vn

Điện thoại: 081 519 8877

Giấy phép kinh doanh số: 0314505121 Cấp ngày: 10/07/2017 - Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP. HCM

Chịu trách nhiệm nội dung: Huỳnh Ngọc Trà My

ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL

Đăng ký nhận tin mỗi ngày

Chung nhan Tin Nhiem Mang